FALLING IN LOVE WITH A THERA

Nagmahal.. Nasaktan.. Nagmahal muli.
spock
1 Star User
1 Star User

Re: FALLING IN LOVE WITH A THERA

Post by spock » Fri Feb 22, 2019 4:00 pm

Maganda ang mga reflections sa thread na ito. Salamat sa malalim na muni-muni ng mga GMs, makaktulong ito sa mga members ng HBM. Maging matagal ka na sa mga forum na ito o' kung baguhan,maging kung may asawa't pamilya, may binabahay na kabit o' syota, o' kung single pa, the general outcome is that we will always eventually fall in love with our theras not just once, twice, but many times. Hindi ito maiiwasan especially if you have frequent intercourse with your regular therapist. But come that one day there will arise an incident--despite your future blissful plans together--that will become a cause for separation. Let us make a new thread on those causes and circumstances...will be very interesting. IMHO, the general outcome is that the GM gets HURRRRT...wants to repossess the therapist...is willing to spend para ma-apartment niya to have here for his own FUBU. The problem is that the threrapist is usually a poor nmilf of milf woman who has no adequate education or capability to get out of poverty. And she has a sublime sense of frustration that she cannot jive with the professional, intellectual level of the GMs (nangangarap sila na mag-asawa ng single na GM, palagay ko, kaya kung single ka, the choice is yours), or the financial level of the GMs. HOWEVER, ALL THERAPISTS ARE MAN HATERS, like the song of Tina Turner: private dancer. Totoo lang, they don't want to be fucked...they prefer doing HJ on you with their clothes on. Same situation applies for Massage Parlor attendants who are fucked as much as 7 times a day! Being man haters is the reason why therapists cannot sustain a normal relationship or love you over her other regulars, no matter how good your intentions are....gulong gulo ang isip nila and yes, they know that they are being visited for sex only. They cannot distinguish between sincere love or short time infatuation. Hindi naman nila kasalanan ito.... therefore give them trust and respect. If you want her as a regular therapist, ituloy mo sa loob ng spa on a regular basis, bigyan mo ng mga regalo, but never expect anything from your romantic overtures...kahit mayaman ka at kaya mo siyang bigyan ng bahay, after 3 - 5 years at nagsawa ka na sa kanya, lalabas na ang mga incompatibilities ninyo, at kayo ay maghihiwalay din, and you will be blamed for her future miseries, betcha... Only exception is if you marry her, that's another story.... :lol:
NOBODY CAN HAVE EVERYTHING IN LIFE, THEREFORE LIVE AND PROSPER! :roll:

bcsiy10385
2 Star User
2 Star User

Post by bcsiy10385 » Thu Apr 11, 2019 7:20 am

I once fell in love with a thera but in the end it didn't work well. Mahirap rin talaga kaya from now on no attachments involved just pure relaxation and enjoyment.

Hellmarch
2.5 Star User
2.5 Star User

Post by Hellmarch » Fri May 10, 2019 8:55 am

this is my reason why am here to divert the attention from the thera that i went quite crazy for ....

turns out them thera's would look for the bigger fish to fry...
Denied once again ....

Tough love

pacboy
2.5 Star User
2.5 Star User

Post by pacboy » Fri May 10, 2019 11:31 pm

overall based sa experience ko.

Sa una masarap masaya!

sa gitna may hirap at doubts na!

Sa dulo hiwalayan na masyado na masakit at masyado mo ng di minamahal sarili mo!

hehehe un lang bow.

Greenboy
2.5 Star User
2.5 Star User

Post by Greenboy » Thu May 16, 2019 3:40 pm

Possible naman why not ...

brs0419
Lurker
Lurker

Post by brs0419 » Sat May 18, 2019 6:53 pm

na fall din ako sa regular thera ko sa hokage. almost 3 years and counting na regular ko sha. nilalabas ko na lang din sha regularly. umabot sa point na gusto ko sha anakan. lumaki ang tyan, kumuha kami ng pregnancy test, positive...so sabi ko confirm nya kung sakin ba or dun sa ex nya na kasabay ko din. kung akin, 100% supportahan ko. if hindi sakin, she can ask for help naman if she needs pero di ko mapapangako na 100%. then finally nalaman ko na kung ilang months, 6 months na, pasok pa din sa ex nya. so either sakin or sa kanya. atleast infairness to her, kahit na sinasabi ko na baka akin yun, eh sinabi nya yun sa older guy daw not mine. pareho din kami may mga asawa. congrats na lang sa kanila, akala ko magkaka baby kami, iba pala ang nagkababy. hehehe

Zchechos
Lurker
Lurker

Post by Zchechos » Sun Jun 02, 2019 11:29 pm

Mga bossing, gusto ko lang magpasalamat sa mga nag share at nag open up. Saludo.

slimguyph
2 Star User
2 Star User

Post by slimguyph » Tue Sep 17, 2019 2:49 pm

Nainlove ako dati jan. magastos. toxic. sakit sa ulo. might as well keep it professional. sex lang kung sex.

aceofheart
3.5 Star User
3.5 Star User

Post by aceofheart » Fri Sep 20, 2019 2:36 am

big NO ito sa industry pero mahirap iwasan lalo n kng hnd ka sanay makisama sa mga thera na malambing at gfe....

well lahat naman siguro ng bago sa industrya natin na experience ito... me my self na experience to the point n halos every day or other day nasa spa ako... sa umpisa ok hnd ako nag expect ng kahit ano kasi inintindi ko work nya pero in the long run malabo tlga...

so i can say na wag nyo n balakin.... mas ok kng maging kaibigan nlang natin sila friends with benefits... 8-)
Para sayo ang laban na to..😂😂😂😂

slimguyph
2 Star User
2 Star User

Post by slimguyph » Tue Sep 24, 2019 3:29 pm

Nope. Never. I don't wanna share. hahaha